Chính sách bảo hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


 

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, từng dòng sản phẩm cụ thể chi tiết có kèm theo phiếu bảo hành giấy và tem điện tử

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:

  • Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của 168group, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác .
  • Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của 168group.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ...

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau: 

  • Không có tem bảo hành chính hãng của 168group, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....
  • Hàng ngoài luồng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi 168group.
  • Sản phẩm biến dạng do tác động của ngoại lực.
  • Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
  • Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
  • Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
  • Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • 168group áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm của 168group được phân phối chính hãng bởi 168group. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, tuỳ từng nhóm sản phẩm, từng dòng sản phẩm cụ thể chi tiết có kèm theo phiếu bảo hành giấy và tem điện tử được qui định trong nội dung mô tả thời gian bảo hành ở trên . (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng).
  • Chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền "Experience Center 168 – Trung tâm trải nghiệm",  kênh online (bao gồm Website 168.org.vn, Facebook, Zalo, Youtube... trực thuộc 168group) và hệ thống đại lý uỷ quyền của 168group .
  • Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất nâng cấp lên phiên bản cao hơn hoặc 168group không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng , chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn. (áp dụng cho một số sản phẩm có chính sách bảo hành đổi trả)

1. TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng "Experience Center 168 – Trung tâm trải nghiệm" tại địa phương, các đại lý ủy quyền của 168group, trung tâm chăm sóc khách hàng, hoặc gửi qua hệ thống bưu điện, chuyển phát nhanh… theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ 168

Địa chỉ: 11 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 02822.3333.88 – 082.9999.168

 Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành xong 168group sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách.

Xin chân thành cảm ơn !